3 loại nước hoa nữ bán chạy nhất 2021

3 loại nước hoa nữ bán chạy nhất 2021

Khi bạn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn đi cùng với gu thời trang thời thượng, lúc đó bạn sẽ tạo ra được sự ấn tượng với mọi người xung quanh bởi diện mạo, ngoại hình. Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không có riêng cho mình một hương nước hoa thơm ngát và chỉ cần lướt nhẹ qua thôi thì cũng đã đủ để tạo nên sự ấn tượng đầy quyến rũ. Không cần phải cầu kỳ, bởi mùi hương là “thứ vũ khí” lợi hại nhất để chạm đến cảm xúc của người khác giới.

Vậy bạn đã có riêng cho mình những hương nước hoa hấp dẫn nhất chưa? Hãy cùng tham khảo ngay top mùi hương nước hoa nữ bán chạy nhất trong năm 2021 nhé!

1. Christian Dior Miss Dior Rose N’Roses

Nước Hoa Miss Dior Rose N’Roses Eau De Toilette phiên bản 2020 mang đến với hương thơm chủ đạo là hoa hồng siêu lãng mạn và quyễn rũ. “Nàng thơ” mới của thương hiệu nước hoa hàng đầu nước Pháp mang phong cách tinh tế trang nhã, sảng khoái và tươi mới. Ngay từ tên của chai nước hoa đã mang đến một cảm xúc mơ màng trong khu vườn ngập tràn hương thơm diệu kỳ của hoa hồng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng vừa yêu thích sự ngọt ngào lại cần có note trầm quyến rũ gợi cảm. 

3 loại nước hoa nữ bán chạy nhất 2021

Nước Hoa Dior Miss Dior Rose N’Roses EDT chắc hẳn sẽ là một mùi hương mới toanh được thương hiệu Dior bổ sung vào dòng Miss Dior và khiến biết bao cô nàng yêu thích nước hoa phải “chao đảo”. Miss Dior Rose N’Roses là một mùi hương hoa hồng vô cùng mới mẻ, kết hợp tinh tế cùng các nốt hương sảng khoái thoảng mùi cam quýt , phong lữ ở tầng hương đầu tạo nên sự tinh khôi, trong trẻo. Mùi hương của những cánh hoa tạo cho bạn cảm giác tựa như được nâng niu và lạc vào cánh đồng trải dài những đóa hồng ngát hương. Mùi hương kết lại và cô đọng với nốt xạ hương trắng tạo nên sự quyến luyến không rời, quyến rũ ngất ngây.

Điểm đặc trưng và nổi bật nhất của mùi hương Miss Dior Rose N’Roses đến từ những đóa hoa được thương hiệu Dior sử dụng từ những bông hoa tươi nở rộ được trồng trên các cánh đồng ở miền nam nước Pháp. Hoa sẽ được thu hoạch theo cách truyền thống bằng tay vào tháng 5  để giữ trọn vẹn những tinh túy và thuần khiết nhất. Chắc hẳn Miss Dior Rose N’Roses xứng đáng là hương nước hoa nổi bật nhất trong năm 2021.

2. Tom Ford Velvet Orchid Eau de Parfum

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid EDP ra đời tạo tiếng “vang” lớn bởi sự đặc trưng, sang chảnh và siêu quyến rũ mà chúng đem lại. Nếu bạn đã từng mê đắm bởi dòng Black Orchid của hãng Tom Ford thì sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng Velvet Orchid chỉ là một phiên bản khác của Black Orchid với những cải tiến lạ hơn, độc đáo hơn.Những trải nghiệm tuyệt vời và “gây nghiện” mà nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mới phương Đông dành cho người dùng nữ giới trên 25 tuổi chính là sự quý phái, độc đáo đến lạ thường, ấn náu sự gợi cảm.

3 loại nước hoa nữ bán chạy nhất 2021

Mùi hương mà Velvet Orchid mang lại người sử dụng đó chính sự hòa quyện của nhiều loại hương khác nhau như là cam, quýt, mật ong ngọt ngào. Và điểm nhấn đến từ những hương thơm đến từ hoa nhài, hoa cam, mộc lan, thủy tiên tạo nên sự thơm ngát như lạc vào một vườn hoa hấp dẫn. Sự hòa trộn của nhiều hương thơm trong công thức chế tạo đến từ những chuyên gia của hãng Tom Ford sẽ lưu lại trên làn da của các quý cô một mùi hương thơm quyến rũ, đúng chất nước hoa của hãng Tom Ford – sang trọng và đẳng cấp.

3. Scandal Jean Paul Gaultier for Women

Điểm nhấn quan trọng của nước hoa nữ Scandal Jean Paul Gaultier đó chính là hương vị thơm dai dẳng, vừa cuốn hút sang trọng lại điểm note trầm quyến luyến hấp dẫn. Thành phầm chính của mùi hương này là cam đỏ, mật ong, hoắc hương và hoa phong lan, ngoài ra còn kết hợp hương vị kem tươi mát và trái cây, balsamic với hương vị ấm áp và sâu thẳm như tâm hồn của phái đẹp, tràn đầy xúc cảm.

3 loại nước hoa nữ bán chạy nhất 2021

Nhà Jean Paul rất biết cách “chiều lòng” các tín đồ mê đắm nước hoa của mình bởi dù những phiên bản Scandal ra mắt trước đây đều tạo thành những “cú Hit” lớn thì một phiên bản với mùi hương nhẹ nhàng sâu lắng hơn, trẻ trung hơn, và tươi mới hơn sẽ lan tỏa trong trí tưởng tượng với những xúc cảm và “cú chạm” khẽ nhưng sâu thẳm.

Bộ sưu tập những hương nước hoa được yêu thích nhất trong năm 2021 trên đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin, chia sẻ vô cùng thú vị và hữu ích. Để sở hữu ngay những “siêu phẩm” nước hoa “hot hit” 2021 thì đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những chai nước hoa chính hãng với giá thành hợp lý nhất!